Nhiếp ảnh gia Trần Bích tặng Đoàn Đức Thành bức ảnh "Đời sen"

doanducthanh-KIẾN TRÚC VIỆT: Sáng nay, 30-11-2011, con rể đưa tôi lên trang trại ở Sóc Sơn đề lấy đào về chơi Tết, nhưng cả ba cây đào của nhà rét quá không có nụ hoa nào nẩy. Đành gọi điện cho chủ đất xem ở nhà nào có đào bán không. Đi mỏi dạc cả chân, đến mấy trăm gốc đào quanh mấy sườn đồi mà chẳng chọn được cành nào ưng ý, chẳng lẽ về không? Cuối cùng cậu chủ đất đành chặt cho hai bố con mỗi người một cành đào phai đẹp nhất vườn để chơi Tết.
Trên đường về thì nhiếp ảnh gia Trần Bích gọi điện. Anh cho biết hai bác cháu (cháu Mến) đang ở sân bay Nội Bài, 16h thì bay. Sáng nay đã đóng cửa Triển lãm sen ở Vân Hồ, anh có gửi tặng tôi bức ảnh "Đời sen", liên hệ với chị Ánh số điện thoại 090… để nhận ảnh.
Tôi nói: – Bức ảnh ấy giá trị lớn lắm, tôi không dám nhận của anh đâu, để lại bán thôi, anh.
Anh Bích: – Đây là tấm lòng của tôi, là quà tặng anh Thành ngày Tết, tình bạn là vô giá, anh vui lòng nhận cho.
Chỉ mười phút sau tôi đã nhận được tấm ảnh "Đời sen" ở nhà chị Ánh. Đây là một trong những bức ảnh sen của anh Trần Bích chụp mà tôi thích nhất. Mang ảnh về đến nhà, vợ và các con cháu tôi ai cũng thích và khen:
– Bức ảnh đẹp quá!
Thay mặt gia đình, tôi cảm ơn anh Trần Bích nhiều lắm lắm. Sắp sang năm mới Tân Mão, chúc anh và gia đình vui khỏe an khang thịnh vượng. Chúc cháu Trịnh Thị Mến vui khỏe xinh mãi.

* Bức ảnh "Đời sen" (60x90cm) đã bán đấu giá 70 triệu đồng.
——————————————
http://nguyenxuandien.blogspot.com/2010/10/nhung-cuon-sach-moi-nhat-tren-gia_07.html

